Hiện nay, chủ đề rác thải là một điều xuất hiện khá nhiều trong các diễn đàn, bài học, những câu chuyện của mọi người. Đây hiện là thương hiệu hàng đầu trong ngành tài Việt Nam cũng như trên thị trường thế giới. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu một giải pháp đang được không ít người lựa chọn cho vấn đề này, đó chính là sản phẩm từ Tupperware.


Trong nhiều năm qua, Tupperware đã khẳng định được sự phát triển mạnh mẽ của mình trên toàn thế giới. Sự có mặt trên thị trường của hàng trăm nước, 16 nhà máy sản xuất đang cho thấy quy mô, mức độ phổ biến của mình. Khách hàng yêu thích, tin tưởng chúng tôi là vì chất lượng, các tính năng vượt trội của sản phẩm, mang tới nhiều trải nghiệm sử dụng mới lạ.   Nếu đã từng tìm hiểu hay sử dụng sản phẩm của Tupperware bạn sẽ nhận ra rằng họ rất ít, thậm chí là không tạo ra những món đồ nhựa chất lượng thấp, vòng đời ngắn hay các sản phẩm bao bì. Đây là một trong những tiêu chí cũng là hướng đi trong nhiều năm tới của thương hiệu nổi tiếng thế giới này.



Hiện nay, phần đa sản phẩm của Tupperware nhập vào thị trường Việt Nam đều đánh vào phân khúc hàng cao cấp. Dễ hiểu bởi hiện nay trước một vấn nạn thực phẩm bẩn đang ngày càng lớn, chăm sóc sức khỏe là niềm quan tâm hàng đầu. Để làm được điều đó, mọi người chú ý hơn và dòng sản phẩm chất lượng cao. Đó cũng là một chiến thuật kinh doanh thông minh của Tupperware Việt Nam. Tùy theo nhu cầu sử dụng của mình mà bạn có thể tìm tới các dòng sản phẩm khác nhau, chẳng hạn như Tup (về bình nước), Home Service (cách lưu trữ thực phẩm) và Cooking Class ( phương pháp chế biến). Mỗi một dòng sản phẩm sẽ có những đặc điểm riêng, thiết kế khác nhau xong chúng đều hướng tới việc mang tới các giải pháp an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường.


Vậy điều gì đang là thách thức đối với Tupperware khi mang các sản phẩm của mình thâm nhập vào thị trường và tới tay người tiêu dùng hiện nay. Theo câu trả lời từ bà Trang Đỗ, thì đó chính là giá thành. Ở thị trường Việt Nam một đặc trưng không thể thiếu chính là giá cả cạnh tranh, và phần đa người Việt đều thích giá rẻ đặt lên bên trên chất lượng sản phẩm, đặc biệt là những người ở tầng lớp bình dân,.. Do đó để tiếp thị một sản phẩm có chất lượng cao và giá thành tương đối như Tupperware tới được người tiêu dùng là điều không dễ dàng. Tuy nhiên nếu bạn làm khách hàng hiểu được sản phẩm đó chỉ đắt tại thời điểm mua nhưng đáng giá và rẻ ở thời gian sử dụng thì khả năng thâm nhập vào thị trường là cực kỳ cao. Hiện nay, đang có không ít câu hỏi liên quan tới Tupperware đang được đưa ra, nhất là khi các sản phẩm của họ đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Điều được không ít người đặt ra là làm thế nào để có thể giảm mức dùng nhựa một lần xuống mức thấp nhất có thể, nhất là trong phương diện an toàn thực phẩm, đồ gia dụng.


>>> Xem thêm : Tupperware Bình Chánh – các sản phẩm do Tupperware cung cấp